Á næstunni

Ford_Nucleon 58 Consept.

 Chrysler Turbine 63 Consept.

Á næstunni mun ég birta greinar um þessa tvo bila , ég hef verið að viða að mér efni og vinna það en það tekur meyri tíma en ég hélt það myndi gera .

Eins langar mig að skrifa um bílinn sem þeir grófu í 50 ár í einhverskonar tímahylki en það kom ekki eins vel út og ætlað var.

það eru svo mörg málefni að þvælast í hausnum á mér þessa dagana ég byrja á einni bloggfærslu geimi hana og byrja á annari og ekkert gengur það er bara svona, eitthvað nýtt á hverjum degi að gerast í kringum mann .

það var t.d. á döfinni að skamma Geir H Harde fyrir að segja ekki af sér og gera ekki neitt í neinu en ok þá verður hann bara veikur ,allt breittist varðandi hann og öll skammarræðan mín fauk útum gluggan. Crying

Ekki þýðir að skammast í stjórninni hún er öll að leisast upp(sem betur fer segji ég)og reyndar hefur hún verið gagnslaus frá því að kreppan skall í hausinn á okkur.

 Nú eða með Israel ég var langt kominn meðgrein um þaug málefni en ég hef sett hana í salt í bili þar il andinn kemur aftur yfir mig eða þá þegar Israelar ráðast aftur inní Gaza það verður sennilega ekki langt að bíða eftir því þar sem þeim tókst ekki það sem þeir ætluðu sér það er að eiða helst öllum Palestínu mönnum og kalla það að uppræta hriðjuverkamenn Hamas jea right saklaust fólk frá vöggu fram á grafarbakka voru fornarlömbin en ekki vopnaðir terroristar sennilega eru börn með bleyju mjög "hættuleg" heylsu Israela eða þá örvisa gamalmenni að maður tali nú ekki um sjúkraliða og hjálpar starfsmenn frá SÞ eða rauða krossi.

Nú verður maður að finna sér eitthvað annað til að röfla útaf en ætli það reddist ekki af nógu er að taka.

Best að segja þetta gott í bili og skrifa heila grein um eitthvað fljótlega eða klára eitthvað úr safninu.

Kveðja Jónatan Már Guðjónsson


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband